...பல்சுவை பக்கம்!

.

Friday, August 12, 2022

ட்டீ.ராஜேந்தர் + குமுதம் + நான் #169.


ட்டீ.ராஜேந்தர் + குமுதம் + நான் #169


                                          

         

ட்டீ.ராஜேந்தரின் பேட்டி ஒரு தொலைகாட்சி அலைவரிசையில் 2005-ஆம் ஆண்டு வாக்கில் ஒலிபரப்பானது!

"திரையுலகில் எனக்கு முதலில் வாய்ப்பு கொடுத்தவர் ஒரு முஸ்லிம்! அதன்காரணமாக எப்பொழுதும் சாப்பிட ஆரம்பிக்கும்போது, 'இன்ஷா அல்லாஹ்' என்று சொல்லிவிட்டுதான் சாப்பிட ஆரம்பிக்கிறேன்!" என்று நன்றியுடன் குறிப்பிட்டார்.

பிறகும் குமுதம் 03/08/2005 இதழில் பேட்டியிலும் அவ்வாறே சொன்னார்!

அவர் சொன்னதை திருத்தி, விளக்கி நான் எழுதிய கடிதம் 'குமுதம் 10/08/2005' இதழில் எனது கையெழுத்துடன் வெளியானது. (கடிதம் வ. எண் 3.)
-அ.முஹம்மது நிஜாமுத்தீன்.






ட்டீ.ராஜேந்தரிடம் சொல்லுங்கள்! 'இன்ஷா அல்லாஹ்' என்பது எதிர்காலச் செயலைச் சொல்லும்போது பயன்படுத்த வேண்டிய வார்த்தை. உதாரணம்: இன்ஷா அல்லாஹ் (அல்லாஹ் நாடினால்) நாளை வருவேன்! அதனால் சாப்பிட ஆரம்பிக்கும்போது அல்லது ஒரு செயலை செய்ய ஆரம்பிக்கும்போது சொல்ல வேண்டிய வார்த்தை 'பிஸ்மில்லாஹ்'. அதாவது 'அல்லாஹ்வின் பெயரைக் கொண்டு ஆரம்பிக்கிறேன்!'

-அ.முஹம்மது நிஜாமுத்தீன்.

 



 





. படித்ததற்கு நன்றி! தங்களின் அன்பான கருத்துக்களை ஆவலுடன் எதிர் நோக்குகிறேன்!

6 comments:

KILLERGEE Devakottai said...

தங்களது திருத்தம் தகவல்கள் சொன்னது நன்று நண்பரே...

திண்டுக்கல் தனபாலன் said...

அருமை...

Thulasidharan V Thillaiakathu said...

அருமையான விஷயம் சொல்லியிருக்கீங்க சகோ.

வாழ்த்துகள்!


கீதா

அ. முஹம்மது நிஜாமுத்தீன் said...

@ KILLERGEE Devakottai
கருத்திற்கு நன்றி நண்பரே!

அ. முஹம்மது நிஜாமுத்தீன் said...

@ திண்டுக்கல் தனபாலன்

நன்றி சார்!

கரந்தை ஜெயக்குமார் said...

அருமை

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...