...பல்சுவை பக்கம்!

.

Thursday, December 31, 2020

விகடனில் எனது புகைப்படம் #153


விகடனில் எனது புகைப்படம்!




விகடனில் எனது புகைப்படம்! ஆனந்த விகடனில் ஓர் அறிவிப்பு!

'நீங்கள் விகடன் வாசகரா? உங்கள் புகைப்படத்தை எங்களுக்கு அனுப்புங்கள்; அட்டையில் வெளியிடுகிறோம்!' -இதுதான் அந்த அறிவிப்பு. 

நானும் எனது புகைப்படத்தை அனுப்பிவைத்தேன். சிறிது தாமதமாக அனுப்பியதால் அட்டையில் எனது புகைப்படம் இடம்பெறவில்லை! 

ஆனாலும், இன்ப அதிர்ச்சியாக இரு வாரங்கள் கடந்த பின் வந்த ஆனந்த விகடன் உள்பக்கத்தில் வாசகர்கள், எழுத்தாளர்கள், நண்பர்கள் பலருடைய புகைப்படங்களுடன் எனது புகைப்பட(மு)ம் பிரசுரம் ஆனது, 'வாசகர்களே எங்களது முகவரி' என்கிற குறிப்புடன். 

ஆனந்த விகடன் 26/11/2020 இதழ்.

. படித்ததற்கு நன்றி! தங்களின் அன்பான கருத்துக்களை ஆவலுடன் எதிர் நோக்குகிறேன்!

3 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...